Translate

Tour Phổ Biến

TOUR CÁI BÈ - CẦN THƠ - 2N - 1Đ

Mã tour: EV-Promotion: 1,190,000 VNĐ

Thời gian: 2 Ngày - 1 Đêm

 khởi hành: TP Hồ chí minh

Phương tiện: Xe du lịch

Khởi hành: thứ 7 hằng tuần

Liên hệ: 0919 80 77 33 – Hotline: 0918 020 806

Email: dat.enviettravel@gmail.com

W: www.enviettravel.com

Miền Tây vùng đồng bằng sông nước với những cánh đồng cò bay thẳng cánh và những con sông gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người con miền tây. Qua chương trình tham quan do EnViet Travel tổ chức sẽ đưa quý khách về đến vùng đất được thiên nhiên ưu đãi ban cho những dòng phù sa màu mỡ tạo nên những vườn trái cây, những cánh đồng bát ngát và những món ăn đặc sản nơi đây sẽ làm du khách hài lòng khi về với “ Miền Tây Sông Nước”. 

 

Chương trình cụ thể 

NGÀY 1: TP.HỒ CHÍ MINH – CẦN THƠ

06h00Tập trung tại điểm hẹn.Xe và HDV EnViet Travel đón Quý khách khởi hành đi Cái Bè. Quý khách dừng chân ăn sáng ở Nhà Hàng Mekong Restop – Mỹ Tho. Tiếp tục hành trình đi Tiền Giang, Xuống đò đi chợ nổi Cái Bè, tham quan cảnh họp chợ trên sông, tìm hiểu nét văn hóa mua bán trên sông rất đặc trưng của người Nam Bộ. Ghé các lò bún, bánh tráng, cốm ven sông, du khách được biết thêm nghề thủ công truyền thống ở vùng nông thôn này. Con đò tiếp tục đưa du khách qua những dòng kênh, con rạch nhỏ đến thăm một trong những nhà vườn của người dân kỳ cựu trên Cù lao Tân Phong. Quý khách tham quan một số nông cụ cổ truyền của miền Nam, thưởng thức đờn ca tài tử cải lương Nam Bộ. 

11h30Quý khách dùng cơm trưa trong nhà vườn. Sau đó dạo chơi quanh nhà vườn trái cây: nhãn, xoài, chôm chôm, mận ổi….Thưởng ngoạn các vườn Bonsai kiểng cổ hoặc chèo xuồng quanh con rạch nhỏ ngắm cảnh nhà vườn thật đơn sơ và mộc mạc…  Đò đưa đoàn đi trên sông Cổ Chiên, ở ven sông có nhiều làng gốm đỏ, đếnVĩnh Long.  Xe đón Quý khách khởi hành đi Cần ThơĐến Cần Thơnhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi thư giản.

18h30Tham gia chương trình tiệc Gala dinner “Gắn kết tình thân” (Đoàn từ 70 Khách trở lên)  Đoàn giao lưu hát với nhau có âm thanh, ánh sáng, sân khấu hoành tráng, cùng khám phá các trò chơi vui nhộn  do HDV EnViet Travel thực hiện. “Sẽ có những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa được trao cho đêm Gala”.

21h30:Kết thúc chương trình, Quý Khách tự do dạo quanh thành Phố Cần Thơ về đêm tại khu Trung Tâm Thương Mại Cái Khế hoặc Bến Ninh Kiều.

Nghỉ đêm tại Cần Thơ 


NGÀY 2: KHU DU LỊCH SINH THÁI PHÚ HỮU

07h00Quý Khách dùng bữa sáng tại Khách sạn, trả phòngxe đưa Quý Khách ra bến tàu Ninh Kiều lên tàu du lịch đi tham quan chợ Nổi Cái Răng hoặc Phong Điền xem cảnh mua bán của ghe thuyền trên chợ nổi – là một nét văn hóa đặc trưng tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

09h00Xe đưa đoàn đến KDL Sinh Thái Phú Hữu với khung cảnh còn hoang sơ và những vườn trái cây chín trĩu quả sẽ đưa quý khách về với không gian đặc trưng mà chỉ có của miền tây, nơi quý khách có thể tham quan và thưởng thức trái cây tại vườn (tùy theo mùa) len lỏi qua những khu vườn chụp hình những giống cây trái nổi tiếng như: mận An Phước, Bưởi Năm Roi,Bưởi Phật Thủ,sầu Riêng Cái Mơn… được đưa về đây trồng (Quý Khách tự do hái trái cây tại vườn), đặc biệt quý khách sẽ hóa thân thành những nông dân chính hiệu trong bộ đồ áo bà ba và khăn rằn để tham gia và chương trình “tát mương bắt cá”. Tự tay chế biến những chú cá do mình bắt được.

11h30Quý Khách dùng cơm trưa với những món ăn dân dã như bánh xèo, cá lóc nướng trui,ốc nướng …Đặc Biệt Quý Khách sẽ tận mắt chứng kiến cảnh nướng cá của người dân miền Tây.

14h00Quý Khách rời KDL Sinh Thái Phú Hữu về TP.Hồ Chí Minh. Trên đường về ghé Đồng Tháp tham quan Phước Kiển tự (còn gọi là chùa Lá Sen) – là ngôi chùa nhỏ được thành lập trước thời vua Thiệu Trị, tọa lạc tại xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp.

Vào năm 1966, chùa bị dội bom làm sập hoàn toàn và để lại nhiều hố bom xung quanh. Kiến trúc chùa không có gì đặc sắc, nhưng trong chùa có một loài sen kỳ lạ và hiếm không chỉ ở Việt Nam mà cả các nước Đông Nam Á, với những lá sen khổng lồ, luôn thay đổi màu sắc (gọi là nia sen hoặc sen vua). Quý Khách có thể đứng lên các lá sen để chụp hình. Sau khi viếng chùa, lễ phật. Quý Khách tiếp tục hành trình về Tp.Hồ Chí Minh. Quý Khách sẽ dừng nghỉ ngơi, thư giãn ở trạm dừng chân Long Định (Tiền Giang) trước khi vào đường cao tốc Trung Lương.Tiếp tục về TP.Hồ Chí Minh. 

18h30: Về  Đến TP.Hồ Chí Minh. Xe đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, HDV EnViet Travel  chia tay tạm biệt quí khách và hẹn ngày gặp lại. 

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

Xe từ 16 chỗ đến 45 chỗ máy lạnh chất lượng cao, tài xế chuyên nghiệp, nhiệt tình, lái xe an toàn

Hướng dẫn viên “thổ địa” vui vẻ, chuyên nghiệp,nhiệt tình, chăm sóc Quý Khách suốt hành trình.

Ăn uống 03 bữa chính  ( trong đó có 1 bữa Gala dinner) và 2 bữa sáng (set menu và buffet tùy theo tiêu chuẩn khách sạn).

Bữa ăn chính: 100.000VNĐ/suất,1 bữa tại tiệc GaLa Dinner : 150.000đ/suất

Vé các điểm tham quan: vé vào cổng theo chương trình.

Âm thanh ánh sáng quà thưởng theo chương trình GaLa.

Khăn lạnh nước suối (01 chai Aquafinal + 01 khăn)/người/ngày

Bảo hiểm du lịch 20.000.000/trường hợp.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM
Các chi phí cá nhân ngoài chương trình,thuế VAT 10%, tiền Tip cho Hướng Dẫn và Tài Xế.

 

GIÁ TOUR TRẺ EM

Trẻ em dưới 06 tuổi: Miễn phí, gia đình tự lo, ngủ ghép với cha mẹ Từ 6 tuổi đến dưới 10 tuổi: 50% giá Tour, ngủ ghép với cha mẹ .Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100%.

 

TRƯỜNG HỢP HỦY TOUR
Trường hợp huỷ tour do sự cố khách quan như thiên tai, đình công, bão lũ, dịch bệnh,  EnViet Travel sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác, ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng

Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hay huỷ tour không báo trước thì mất 100%.